Hiện nay, Datviet Entertainment đang tuyển dụng nhân viên Digital Marketing với mức lương cao, hấp dẫn. Digital Marketing – là một trong những công việc đang rất được yêu thích và lựa chọn bởi các bạn trẻ hiện nay. Theo đó, nhu cầu tìm kiếm các thông tin liên quan đến nhiệm vụ công việc của vị trí này như thế nào cũng ngày càng nhiều. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc nhưng thông tin chi tiết, cụ thể nhất về một mẫu mô tả công việc Digital Marketing trong doanh nghiệp.
Mô tả công việc nhân viên Digital Marketing gồm những thông tin gì?
Khái niệm chung về công việc nhân viên Digital Marketing
Digital Marketing được biết đến là một hoạt động rất quan trọng trong mảng marketing, kinh doanh tại các doanh nghiệp hiện nay. Đây là một hình thức để quảng cáo, phát triển kinh doanh dịch vụ, sản phẩm thông qua các ứng dụng công nghệ số hiện đại mà chủ yếu là hệ thống internet.
Theo đó, Digital Marketing ngày càng trở thành một nghề có giá trị. Được coi trọng, đồng thời thời luôn gắn liền với sự phát triển của internet hiện nay. Vậy để hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của một nhân viên Digital Marketing như thế nào, cùng theo dõi các nội dung dưới đây.
Chi tiết về bản mô tả công việc Digital Marketing trong doanh nghiệp
Thực hiện xây dựng cũng như triển khai về các kế hoạch, chiến lược SEO, SEM, google adwords để tối ưu hóa về các thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm google, tăng lượng traffic cho website của doanh nghiệp, các chiến lược phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Xây dựng nên các kế hoạch quản lý, chiến dịch liên kết, Content Marketing, tìm kiếm các phương tiện truyền thông hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp như là Facebook, Zalo, Instagram, Linkedin, Google,…
Phát triển về các nội dung hữu ích trên các kênh online hấp dẫn như là các clickbait, các diễn đàn, hình ảnh, trang blog, video,… đồng thời theo dõi về kết quả của các hoạt động đã thực hiện.
– Đưa ra các dự báo về quá trình tăng trưởng, hiệu suất của các chiến lược Marketing đã tạo ra, tỷ suất về lợi nhuận thu được sau các chiến dịch đó như thế nào? Quản lý toàn bộ các chiến dịch, kế hoạch của hoạt động Marketing thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, các email,…Tìm hiểu và nắm rõ về các nguyên tắc thực hiện, quy định kỹ thuật của các kênh Digital Marketing, từ đó thực hiện tối ưu hóa các nội dung, hình ảnh hay chất lượng của các quảng cáo sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp.
Thiết kế các sản phẩm, ấn phẩm truyền thông, quảng bá và tạo dựng nội dung cho các chiến lược phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mãi trong kinh doanh. Nhân viên Digital Marketing cũng cần thường xuyên cập nhật các xu hướng biến đổi của Digital Marketing, các kênh truyền thông xã hội phổ biến, thu hút để đưa ra các kế hoạch áp dụng, triển khai công nghệ mới vào quá trình xây dựng chiến dịch kinh doanh, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp.
Một số yêu cầu cơ bản về vị trí Digital Marketing
Digital Marketing là một trong những công việc có tính chất đặc thù. Do đó không phải bất kỳ ai cũng có thể làm được. Để trở thành những nhân viên Digital Marketing chuyên nghiệp làm việc tại các công ty, tổ chức kinh doanh, các bạn cần đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về trình độ chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết bao gồm:
Yêu cầu về kỹ năng làm việc
Bên cạnh những yêu cầu về trình độ, kiến thức chuyên môn thì làm việc ở vị trí Digital Marketing, các bạn còn cần có rất nhiều các kỹ năng quan trọng khác như sau:
- Kỹ năng viết bài trên các website, fanpage facebook, group,… đó là viết bài chuẩn SEO, viết bài PR, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ,…
- Kỹ năng về công nghệ đó là hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ cần thiết phục vụ cho quá trình quảng bá sản phẩm, hiểu được các tính năng cũng như nắm bắt nhanh chóng, kịp thời về các xu hướng công nghệ ứng dụng vào Marketing, kinh doanh.
- Kỹ năng về virual – kỹ năng lan tỏa thông tin đến công chúng và người tiêu dùng tốt, giúp họ có thể nhanh chóng tiếp cận đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cũng như tương tác được với người dùng tốt.
Yêu cầu về trình độ chuyên môn
Ứng tuyển vào vị trí nhân viên Digital Marketing, các bạn cần tốt nghiệp từ đại học trở lên theo các chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực Marketing, quản trị thương hiệu, quản trị kinh doanh,…
Am hiểu sâu rộng về các kiến thức Marketing, truyền thông, quảng cáo, có khả năng xây dựng các chiến lược, chiến dịch phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ như là SEO, PPC, Google Adwords. Có khả năng sử dụng thành thao tin học văn phòng, cũng nhưu các công cụ phần mềm thiết kế, hiểu biết về cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội.
Mức lương và quyền lợi khi làm việc vị trí Digital Marketing
Digital Marketing được đánh giá là vị trí công việc có mức lương vô cùng hấp dẫn nếu như có kinh nghiệm và trình cao.Mức lương trung bình dành cho vị trí Digital Marketing đối với các bạn trẻ mới tốt nghiệp sẽ dao động từ khoảng 8 – 10 triệu đồng/tháng, nếu có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm thì lương sẽ cao hơn, khoảng 10 – 15 triệu đồng/tháng.
Quyền lợi khi làm công việc Digital Marketing, các bạn sẽ nhận được:
– Được sống và làm việc trong một môi trường vô cùng năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội để học tập, trau dồi và nâng cao trình độ, năng lực, các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và cho công việc, có điều kiện để phát triển thân và thăng tiến lên các vị trí chức vụ cao.
– Digital Marketing là một nghề làm việc khá nhiều với công nghệ hiện đại, đi theo sự phát triển của Internet, do đó, làm công việc này, các bạn sẽ có điều kiện để nắm bắt, tiếp thu một cách nhanh chóng về các biến đổi của thời đại, công nghệ, đi đi đầu trong các xu hướng đổi mới.
Hy vọng với những thông tin trên trên về tuyển dụng nhân viên Digital Marketing sẽ mang tới cho bạn đọc một nơi để gửi gắm mình và cùng chúng tôi phát triển công ty ngày một lớn mạnh.
Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0913003006
Leave a reply